• ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE410 E5

    ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE410 E5

    CÔNG NGHỆ SCR EURO 5

    NHÀ VÔ ĐỊCH KIẾM TIỀN

    TIẾT KIỆM ĐẾN GIỌT DẦU CUỐI CÙNG

     

    GIÁ BÁN LẺ (ĐÃ BAO GỒM VAT)
    Giá bán niêm yết: 1.935.000.000 đ

TỔNG QUAN XE ĐẦU KÉO UD QUESTER GWE410 E5

Xe đầu kéo UD Quester 410HP là mẫu đầu kéo nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng xe tải hàng đầu Nhật Bản. Xe trang bị động cơ GH11E công suất cao 410 mã lực, có sức kéo theo thiết kế đến 70 tấn giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn.  

Xe đầu kéo UD Quester GWE410 E5 được thiết kế để chạy đường dài ưu việt, bền bỉ và đáng tin cậy nhờ sở hữu thiết kế cabin dạng khí động học kết hợp khung gầm cấu tạo 2 lớp vững chắc, cầu chịu tải trọng nặng, và tỷ số truyền hợp lý giúp xe đầu kéo tiết kiệm nhiên liệu và vận hành ổn định. 
VIDEO REVIEWS ĐẦU KÉO UD QUESTER GWE410 E5

NGOẠI THẤT XE ĐẦU KÉO UD QUESTER GWE410 E5

THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC

Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Xe đầu kéo UD Quester 6x4 (3 chân) GWE410 E5 có mặt cabin hiện đại, mạ crom sáng bóng, kích thước tổng thể DxRxC 7,045 x 2,480 x 3,180 mm mang thiết kế khí động học hoàn hảo.

DỄ DÀNG BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Các chi tiết của động cơ được đặt sau một tấm lưới để việc thực hiện dịch vụ được thuận tiện. Dễ dàng kiểm tra chất lỏng, ly hợp, bình chứa nước và bộ lọc điều hòa không khí. Que thăm dầu được để ngay phía sau cabin.

Tấm cản trước 3 mảnh 2 tấm làm bằng vật liệu thép và composite, các góc tiếp xúc có thể dễ dàng hoán đổi. Đèn pha được đặt trên bảng điều khiển bên để bảo vệ tốt hơn tránh hư hỏng.

SƠN CHỐNG ĂN MÒN

Toàn bộ cabin đầu kéo được nhúng phốt pho tiếp theo là sơn 3 lớp rồi được làm đông cứng bằng lò, điều này giúp đảm bảo bảo vệ màu sơn xe được lâu bền, chống ăn mòn.

Chắn bùn sau theo phong cách hiện đại được sản xuất từ nhựa ABS màu đen, có tính năng ổn định, chống lại xói mòn và dễ dàng tháo rời khi cần.

NỘI THẤT XE ĐẦU KÉO UD QUESTER GWE410 E5

CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP

Khoang cabin đầu kéo UD rộng rãi, mang đến cho người tài xế sự thoải mái hơn để lái xe tốt hơn. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi.

Cabin bố trí 02 chỗ ngồi và 01 giường nằm rộng, dài. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. Xe đồng thời trang bị các tiện nghi giải trí, hiện đại giúp giảm căng thẳng cho người lái trên những hành trình dài.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

Bảng điều khiển xe đầu kéo UD được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 

4 chỉ số hiệu suất chính: (1) Sử dụng động cơ và bánh răng; (2) Nhìn về phía trước lái; (3) Tốc độ; (4) Đỗ xe và dừng lại.

ĐỘNG CƠ XE ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE410 E5

Xe đầu Kéo UD Trucks Trang bị động cơ UD GH11E E5 dung tích 11 lít đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, cung cấp hiệu suất làm việc cao, chi phí vận hành thấp nhờ giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Hơn thế, động cơ xe đầu kéo UD Trucks GH11E được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có mô men xoắn cực đại 1990Nm ở dải vòng tua thấp 950rpm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các xe cùng công suất.

Động cơ xe đầu kéo UD GWE410 E5 được trang bị phanh động cơ 2 cấp độ nhằm duy trì tốc độ ổn định khi xuống dốc, hạn chế sử dụng phanh thông thường giúp an toàn và tăng tuổi thọ má phanh các bánh xe. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 410Hp (308Kw)/1800. 

HIỆU SUẤT XE ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE410 E5

KHUNG GẦM VỮNG CHẮC

Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Phần thanh ray bên được làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau.

Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao.

Tải trọng cầu trước và cầu sau siêu bền, có thể chịu tải cao.

HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI

Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn.

Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn.

HỆ THỐNG TREO TIN CẬY

Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái.

Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục.

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải.

CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO

Hệ thống truyền động của xe đầu kéo UD Quester GWE410 E5 được tối ưu hóa, có thể đáp ứng các yêu cầu khắc nghiệt nhất trong các điều kiện vận hành khác nhau. Tỷ số truyền cầu sau (4,63) và tỷ số truyền hộp số được tính toán một cách hợp lý đảm bảo xe vận hành linh hoạt và ổn định trên mọi cung đường.

Hộp số 12 số tiến 2 số lùi được phát triển dựa trên công nghệ cao đã được chứng minh chịu được các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Sau một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, hộp số trên xe UD Trucks chứng tỏ độ tin cậy và độ bền hoàn hảo.

CÔNG NGHỆ SCR VẬN HÀNH TRÊN XE ĐẦU KÉO UD QUESTER GWE410 E5

SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ  tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.

SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy

Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.

Tiết kiệm chi phí nhiên liệu

Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.

An toàn với môi trường

Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.

Tiết kiệm thời gian bảo trì

Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.

AN TOÀN TRÊN XE ĐẦU KÉO UD QUESTER GWE410 E5

CABIN ĐẦU KÉO UD TIÊU CHUẨN CAO

Không thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe đầu kéo UD Quester GWE410 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất.

Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái.

HỆ THỐNG PHANH

Phanh xả trên động cơ GH11E cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẦU KÉO UD QUESTER GWE410 E5

Chiều dài cơ sở 3400 mm + 1370 mm
Vệt bánh trước/sau 2026 mm/ 1835 mm
KHỐI LƯỢNG  
Tự trọng 8685 Kg
Khối lượng kéo theo thiết kế/ Cho phép giao thông 61185 Kg/ 39185 Kg
Số chỗ ngồi 02 người
ĐỘNG CƠ  
Model GH11E 410 - Euro V
Loại động cơ Diesel, 4 thì, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát khí nạp, (EUI)
Dung tích xi lanh 10837 cm3
Công suất cực đại (HP/ Kw) 410 HP/ 308 Kw tại 1800 rpm
Mômen xoắn cực đại 1990 Nm tại 950 rpm
TRUYỀN ĐỘNG  
Ly hợp Đĩa ma sát khô
Hộp số Cơ khí, 12 số tiến, 02 số lùi
Tỷ số truyền cầu 4.63
HỆ THỐNG LÁI Trục vít Ecu bi, trợ lực thủy lực
HỆ THỐNG PHANH  
Phanh trước sau/ Phanh tay Trang trống, khí nén tuần hoàn/ Lốc kê
Tiêu chuẩn an toàn phanh ABS, Phanh đổ đèo tích hợp động cơ
HỆ THỐNG TREO  
Trước/ Sau Nhíp lá, giảm chấn thủy lực
HỆ THỐNG LỐP Bridgestone 315/80R22.5
Thể tích thùng nhiên liệu 405 lít
Cabin Nâng hạ bằng điện
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN Giường nằm, Khoang để đồ, Máy lạnh, Kính một chạm, Radio, MP3, AUX, Đồ nghề

 

.