• XE TẢI ĐÔNG LẠNH UD QUESTER CGE350 15.4 TẤN - E5

    XE TẢI ĐÔNG LẠNH UD QUESTER CGE350 15.4 TẤN - E5

    • AN TOÀN - KINH TẾ
    • TẢI TRỌNG CAO 15.4 TẤN
    • THÙNG LẠNH CHẤT LƯỢNG BỀN BỈ NHẤT
    GIÁ BÁN LẺ (ĐÃ BAO GỒM VAT)
    Đang cập nhật giá bán

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI XE TẢI ĐÔNG LẠNH UD QUESTER CGE350 15.4 TẤN - E5

GIẤY ĐĂNG KIỂM XE TẢI ĐÔNG LẠNH UD QUESTER CGE350 15.4 TẤN - E5

TỔNG QUAN XE TẢI ĐÔNG LẠNH UD CGE350 15.4 TẤN

Xe đông lạnh 4 chân UD Quester CGE350 là dòng xe tải thương hiệu Nhật Bản, được nhập khẩu 100% từ nhà máy UD Trucks Thái Lan và thùng đông lạnh được thiết kế tại Việt Nam với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu chuyên chở thực phẩm cùng các mặt hàng tươi sống với tải trọng lớn của khách hàng.Xe tai 4 chan thung dong lanh ud quester

Đây là dòng xe tải có công suất lớn đến 350 mã lực tiêu chuẩn khí thải Euro 5; tải trọng 15,4 tấn mang lại sự ưu việt và hiệu quả kinh tế cao. Xe tải chassis 8x4 CGE350 của UD Trucks được biết đến là dòng xe Siêu tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ vận hành tiên tiến, xe chịu tải trọng cao, bền bỉ và mang lại trải nghiệm lái êm ái, hướng tới người dùng.

Xe đông lạnh UD Quester 8x4 (4 chân) CGE 350 E5 - Tải Trọng Lớn, An Toàn & Hiệu Quả Kinh Tế Nhất.

NGOẠI THẤT XE TẢI UD CGE350 THÙNG ĐÔNG LẠNH 15.4T

Cabin xe tai dong lanh ud cge350

THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC

Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Xe tải đông lạnh 8x4 CGE350 E5 trên nền chassis UD Quester 8x4 (4 chân) có mặt cabin hiện đại mang dạng khí động học hoàn hảo.

kich thuoc thung dong lanh xe tai dong lanh ud 4 chan

MẠNH MẼ & LINH HOẠT

Xe UD CGE350 thùng đông lạnh được lắp đặt trên nền xe chassis 8x4 có kích thước tổng thể DxRxC 12.200 x 2.500 x 3.900 mm với chiều dài cơ sở 1.995 + 4505 (6500mm) + 1370 mm, tải trọng 15,4 tấn và tổng tải trọng cho phép giao thông là 29,6 tấn (tổng tải thiết kế 37,4 tấn). Khung gầm chassis làm từ thép cường lực Nippon Nhật Bản cao cấp, chịu tải trọng cao và linh hoạt khi lắp đặt các loại thùng đông lạnh, thùng bảo ôn theo nhu cầu sử dụng.

CGE350 thung dong lanh 15.4 tan

THÙNG ĐÔNG LẠNH COMPOSITE CHÂU ÂU

Bề mặt trong và ngoài thùng trắng và phẳng, sử dụng nguyên liệu Composite từ Châu Âu. Sàn innox dày, dập sóng. Lớp cách nhiệt cho panel bằng Foam PU. Khung bao cửa sau bằng hợp kim innox, loại 2 cửa (có cửa hông). Máy lạnh Carier mới 100%.

NỘI THẤT XE TẢI ĐÔNG LẠNH UD QUESTER 8x4 CGE350 E5

noi that xe tai dong lanh ud quester cge350

CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP

Khoang cabin rộng rãi, mang đến cho người tài xế sự thoải mái hơn để lái xe tốt hơn. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi.

Cabin bố trí 02 chỗ ngồi và 01 giường nằm rộng, dài. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. Xe đồng thời trang bị các tiện nghi giải trí, hiện đại giúp giảm căng thẳng cho người lái trên những hành trình dài.

vo lang tay lai xe tai ud 4 chan thung dong lanh

BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 

4 chỉ số hiệu suất chính: (1) Sử dụng động cơ và bánh răng; (2) Nhìn về phía trước lái; (3) Tốc độ; (4) Đỗ xe và dừng lại.

ĐỘNG CƠ XE TẢI ĐÔNG LẠNH UD QUESTER CGE350 E5

Trang bị động cơ tiên tiến UD Trucks GH8E 350 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao.

Động cơ UD Trucks GH8E 350 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 350Hp (258Kw)/2200. Momen xoắn cực đại đạt 1200Nm tại 1200-1600 vòng/phút.

HIỆU SUẤT XE ĐÔNG LẠNH 8x4 UD QUESTER CGE350 E5 

KHUNG GẦM VỮNG CHẮC

Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Phần thanh ray bên được làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau.

Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao.

Tải trọng cầu trước và cầu sau siêu bền, có thể chịu tải cao.

HỆ THỐNG TREO TIN CẬY

Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái.

Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục.

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải.

HỆ THỐNG TREO CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI

Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn.

Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn.

CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO

Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác.

Hộp số tay F9R11T 9 số tiến 1 số lùi mạnh mẽ, bền bỉ có khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt trong các điều kiện vận hành khác nhau.

VẬN HÀNH TRÊN XE ĐÔNG LẠNH 8x4 CGE350 E5

SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ  tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.

SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy

Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.

Tiết kiệm chi phí nhiên liệu

Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.

An toàn với môi trường

Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.

Tiết kiệm thời gian bảo trì

Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.

AN TOÀN TRÊN XE ĐÔNG LẠNH 8x4 UD QUESTER CGE350 E5

CABIN TIÊU CHUẨN CAO

Không thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe cabin chassis UD Quester CGE350 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất.

Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái.

HỆ THỐNG PHANH

Phanh xả trên động cơ GH8E 350 E5 cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI ĐÔNG LẠNH UD QUESTER CGE350 E5

MODEL

CGE84R 08MS

NĂM SẢN XUẤT

2022

KÍCH THƯỚC

 

Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm)

12.200 x 2.500 x 3.900

Kích thước lòng thùng (DxRxC) (mm) 9.020 x 2.320 x 2.320

Vệt bánh trước/sau (mm)

2026/1835

Chiều dài cơ sở (mm)

1995 + 4505 + 1370

KHỐI LƯỢNG

 

Tự trọng (kg)

14,070

Tổng tải trọng cho phép GT (kg)

29,600

Tải trọng cho phép GT (kg)

15,400

Số người cho phép (người) 02

ĐỘNG CƠ

 

Model

GH8E 350 Euro 5

Loại động cơ

Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun

nhiên liệu điện tử trực tiếp

Tiêu chuẩn khí thải

Euro V

Dung tích xy lanh (cc)

7698

Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm)

350(258)/2200

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

1200/1200

TRUYỀN ĐỘNG

 

Ly hợp

Đĩa ma sát khô

 

Hộp số

Cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi

Tỷ số truyền của số tiến: 12,11 / 8,08 / 5,96 / 4,42 / 3,36 / 2,41 / 1,77 / 1,32 / 1 Tỷ số truyền của số lùi: 12,66

Tỷ số truyền cầu

4.63

HỆ THỐNG LÁI

Trục vít ê-cu-bi, trợ lực thủy lực

HỆ THỐNG PHANH

 

Trước/ Sau

Tang trống khí nén toàn phần

Phanh tay

Lốc - kê

HỆ THỐNG TREO

 

Trước

Nhíp lá (Parabol), giảm chấn thủy lực

Sau

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực

LỐP

Bridgestone 295/80R22.5

Thể tích thùng nhiên liệu (lít)

315

TRANG BỊ AN TOÀN

 

Phanh

ABS

Phanh hỗ trợ đổ đèo

Hệ thống treo trước

Thanh cân bằng ngang

TRANG BỊ TIÊU CHUẨN

 

Giải trí

Radio, MP3, cổng AUX

Máy lạnh

Cửa chỉnh điện

Cabin

Có giường nằm, khoang để đồ phía dưới giường

Đồ nghề theo xe

Tiêu chuẩn

.