• XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500 BDR

    XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500 BDR

    TẢI TRỌNG CAO

    TỔNG TẢI 30 TẤN

    AN TOÀN

    CẨU GẬP PAFINGER 8 TẤN

    THÙNG BỬNG NHÔM

    GIÁ BÁN LẺ (ĐÃ BAO GỒM VAT)
    Đang cập nhật giá bán

GIẤY ĐĂNG KIỂM XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500 BDR

TỔNG QUAN XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500

xe cẩu gập pafinger 8 tấn ud cge 350hp

Xe cẩu gập Pafinger 8 tấn UD Quester 8x4 (4 chân) CGE350 E5 là xe cẩu tự hành được đóng trên nền xe cabin chassis nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng Xe Tải Nhật Bản.

Cẩu thuỷ lực nhãn hiệu Pafinger, là thương hiệu cần cẩu uy tín xuất xứ từ Áo, Mô men nâng cực đại: 18.3 mt/180.0 kNm (132710 ft.lbs), sức nâng tối đa: 8000 kg/78.5 kN, phù hợp với các công trình có quy mô vận tải hàng hoá và xây dựng lớn.

Xe tải UD 4 chân CGE350 gắn Cẩu gập Pafinger 8 tấn - Bạn đồng hành đắc lực và tin cậy. 

NGOẠI THẤT XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500

XE CẨU GẬP PAFINGER 8T UD QUESTER 8x4 CGE350 E5

THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC

Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Xe cẩu gập Pafinger 8 tấn trên nền chassis UD Quester 8x4 (4 chân) có mặt cabin hiện đại, mang dạng khí động học hoàn hảo.

XE CẨU GẬP PAFINGER 8T UD QUESTER 8x4 CGE350 E5

CẨU PAFINGER 8 TẤN PK18500 - DỄ DÀNG & THUẬN TIỆN

tải 4 chân UD CGE350 E5 gắn cẩu gập Pafinger 8 tấn có khoảng cách trục là 1995+4505+1370. Thiết kế khoảng sáng gầm xe rộng nên việc vượt chướng ngại vật cũng tốt hơn các dòng xe có thông số khoảng sáng gầm thấp. Thiết kế cầu sau lớn tăng khả năng chịu tải và bám đường cho xe.

XE CẨU GẬP PAFINGER 8T UD QUESTER 8x4 CGE350 E5

SƠN CHỐNG ĂN MÒN

Toàn bộ cabin được nhúng phốt pho tiếp theo là sơn 3 lớp rồi được làm đông cứng bằng lò, điều này giúp đảm bảo bảo vệ màu sơn xe được lâu bền, chống ăn mòn.

Chắn bùn sau theo phong cách hiện đại được sản xuất từ nhựa ABS màu đen, có tính năng ổn định, chống lại xói mòn và dễ dàng tháo rời khi cần.

NỘI THẤT XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500

CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP

Khoang cabin rộng rãi, mang đến cho người tài xế sự thoải mái hơn để lái xe tốt hơn. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi.

Cabin bố trí 02 chỗ ngồi và 01 giường nằm rộng, dài. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. Xe đồng thời trang bị các tiện nghi giải trí, hiện đại giúp giảm căng thẳng cho người lái trên những hành trình dài.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 

4 chỉ số hiệu suất chính: (1) Sử dụng động cơ và bánh răng; (2) Nhìn về phía trước lái; (3) Tốc độ; (4) Đỗ xe và dừng lại.

ĐỘNG CƠ XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500

Trang bị động cơ tiên tiến UD Trucks GH8E 350 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao.

Động cơ UD Trucks GH8E 350 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 350Hp (258Kw)/2200. Momen xoắn cực đại đạt 1200Nm tại 1200-1600 vòng/phút.

HIỆU SUẤT XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500

XE CẨU GẬP PAFINGER 8T UD QUESTER 8x4 CGE350 E5

XE CẨU GẬP PAFINGER 8T UD QUESTER 8x4 CGE350 E5

KHUNG GẦM VỮNG CHẮC

Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Chassis dày 2 lớp 8+5 dập nguội, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau.

Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao.

HỆ THỐNG TREO TIN CẬY

Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái.

Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục.

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải.

HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI

Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn.

Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn.

CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO

Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác.

Hộp số F9R11T 9 số tiến 1 số lùi được phát triển dựa trên công nghệ cao đã được chứng minh chịu được các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Sau một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, hộp số trên xe UD Trucks chứng tỏ độ tin cậy và độ bền hoàn hảo.

AN TOÀN TRÊN XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500

XE CẨU GẬP PAFINGER 8T UD QUESTER 8x4 CGE350 E5

CABIN TIÊU CHUẨN CAO

Cabin trên xe Quester 8x4 gắn cẩu Pafinger này đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái.

HỆ THỐNG PHANH

Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao.

XE CẨU GẬP PAFINGER 8T UD QUESTER 8x4 CGE350 E5

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI CẨU PAFINGER 8 TẤN UD TRUCKS CGE 350 WB6500

MODEL

CGE84R 08MS

KÍCH THƯỚC

Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm)

12100 x 2500 x 3920

Kích thước lòng thùng chở hàng (D x R x C) (mm)

8640 x 2330 x 590

Vệt bánh trước/sau (mm)

2026/1835

Khoảng cách trục (mm)

1995 + 4505 + 1370

KHỐI LƯỢNG

Khối lượng bản thân (kg)

15.150

Khối lượng toàn bộ CPGT (kg)

29.350

Khối lượng chuyên chở CP (kg)

14.070

Số người cho phép (người)

02

THÔNG SỐ CẨU GẬP PAFINGER

Nhãn hiệu cẩu

PAFINGER xuất xứ Áo

Số loại

PK 18500 (C)

Mô men nâng cực đại

18.3 mt

Sức nâng tối đa

8000 kg

Sức nâng lớn nhất/ tầm với lớn nhất

1220 Kg/12.3 m

Tầm với thủy lực lớn nhất

14.6 m

Tầm với lớn nhất (với cần phụ fly-jib)

18.8 m

Góc xoay

400°

Áp suất làm việc tối đa

300 bar

ĐỘNG CƠ

Model

GH8E 350 EUV

Loại động cơ

Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun

nhiên liệu điện tử trực tiếp

Tiêu chuẩn khí thải

Euro V

Dung tích xy lanh (cc)

7698

Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm)

350(258)/2200

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

1200/1200

TRUYỀN ĐỘNG

Ly hợp

Đĩa ma sát khô

 

Hộp số

Cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi

Tỷ số truyền của số tiến: 12,11 / 8,08 / 5,96 / 4,42 / 3,36 / 2,41 / 1,77 / 1,32 / 1 Tỷ số truyền của số lùi: 12,66

Tỷ số truyền cầu

4.63

HỆ THỐNG LÁI

Trục vít ê-cu-bi, trợ lực thủy lực

HỆ THỐNG PHANH

Trước/ Sau

Tang trống khí nén toàn phần

Phanh tay

Lốc - kê

HỆ THỐNG TREO

Trước

Nhíp lá (Parabol), giảm chấn thủy lực

Sau

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực

LỐP

11.00R20

Thể tích thùng nhiên liệu (lít)

315

TRANG BỊ AN TOÀN

Phanh

ABS

Phanh hỗ trợ đổ đèo

Hệ thống treo trước

Thanh cân bằng ngang

TRANG BỊ TIÊU CHUẨN

Giải trí

Radio, MP3, cổng AUX

Máy lạnh

Cửa chỉnh điện

Cabin

Có giường nằm, khoang để đồ phía dưới giường

Đồ nghề theo xe

Tiêu chuẩn