Để đa dạng hoá sản phẩm và tiếp tục đáp ứng nhu cầu khách hàng trong ngành khai thác hầm mỏ và công trình xây dựng, UD Trucks ra mắt Xe Ben 4 chân 8x4 UD Quester CGE370 nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng xe tải hàng đầu Nhật Bản. Xe Ben 4 chân UD Quester không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ 370 mã lực tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ mà còn trang bị mặt galang cao, hiện đại, khung gầm chắc chắn, phù hợp với hoạt động vận chuyển trong các hầm mỏ và công trình xây dựng. Xe có kích thước toàn bộ 8,637x2,500x3,450mm, kích thước lòng thùng 5,740/5,400x2,300/1,660x1,020/800mm, thùng vát thể tích lớn 13,4m3 tải trọng theo thiết kế lên tới 18.850kg. Thùng được chế tạo bằng thép cường lực cao, thép đế dày 6 ly, thép biên dày 4 ly từ nhà sản xuất thùng danh tiếng STEELMER. Hệ thống thủy lực tốt nhất thế giới nhãn hiệu HYVA có ty ben mạ crom 2 lớp. Xe Ben 4 chân UD Trucks Quester - Hiệu suất vượt trội - Tiết kiệm nhiên liệu. |
THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe. Xe Ben 4 chân UD Quester CWE64R có mặt cabin hiện đại, gầm cao, mang thiết kế dạng khí động học hoàn hảo. |
THÙNG BEN TỪ NHÀ SẢN XUẤT DANH TIẾNG STEELMER Xe Ben 4 Chân UD Quester CGE370 trang bị thùng VAT được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy UD Trucks Thái Lan. Thùng Ben được chế tạo bằng thép Nippon Nhật Bản chịu cường lực cao, chống mài mòn. Thép đế dày 6mm, thép biên dày 4mm từ nhà sản xuất thùng ben danh tiếng thế giới STEELMER. Tham khảo về nhà sản xuất thùng ben STEELMER - đối tác của UD Trucks Nhật Bản tại trang web: http://steelmer.co.th/about-en/?lang=en |
HỆ THỐNG THỦY LỰC HYVA Xe Ben 4 chân UD Quester CGE370 sở hữu hệ thống nâng hạ thùng HYVA - nhà sản xuất ty ben danh tiếng nhất thế giới. Ty ben mạ crom 2 lớp sáng bóng, loại tốt nhất của HYVA có thể chịu được quá tải trong môi trường làm việc khắc nghiệt như khu khai thác mỏ hay công trường xây dựng quá tải trọng cho phép. |
CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP Khoang cabin rộng rãi, tiện dụng. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi trong những chuyến hành trình dài. Khoang cabin được xem như căn phòng tiện nghi thu nhỏ, bố trí giường nằm rộng, dài cho tài xế có một giấc ngủ thoải mái nhất. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. |
Trang bị động cơ UD Trucks GH11E 370 EC06 dung tích 11 lít đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, cung cấp hiệu suất làm việc cao, chi phí vận hành thấp nhờ giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Hơn thế, động cơ UD Trucks GH11E được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tăng áp với bộ làm mát không khí. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 370 (279)/1800. Momen xoắn cực đại Nm/rpm: 1734/ 950 vòng/ phút. |
HỆ THỐNG TREO CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI Xe cabin chassis Quester trang bị một hệ thống lò xo cuộn hỗ trợ toàn bộ cabin, hấp thụ các chấn động và rung chuyển trên đường. Đây thực sự là một hệ thống đáng tin cậy và đơn giản giúp cho chi phí bảo trì luôn ở mức tối thiểu. |
CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. |
CABIN TIÊU CHUẨN CAO Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái. Khung gầm cao giúp xe Ben 4 chân UD Quester CGE370 dễ dàng di chuyển trong các cung đường ghồ ghề, công trình xây dựng và khu khai thác đá. |
HỆ THỐNG PHANH Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao. |
MODEL |
CGE84R 11MS |
NĂM SẢN XUẤT |
2021 |
KÍCH THƯỚC |
|
Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm) |
8,637 x 2,500 x 3,450 |
Vệt bánh trước/sau (mm) |
2036/1835 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
1995 + 2605 + 1370 |
KHỐI LƯỢNG |
|
Tự trọng (kg) |
13,750 |
Tải trọng thiết kế/ cho phép giao thông (kg) |
18,850/ 16,120 |
Tổng tải trọng thiết kế/ cho phép giao thông (kg) |
32,730/ 30,000 |
Thể tích thùng (m3) |
13,4 Thép đế dày 6mm, thép biên dày 4mm |
ĐỘNG CƠ |
|
Model |
GH11E 370 EC06 |
Loại động cơ |
Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, |
Tiêu chuẩn khí thải |
Euro IV |
Dung tích xy lanh (cc) |
10837 |
Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm) |
370(279)/ 1800 |
Mô men xoắn cực đại (Nm/r) |
1734/950 vòng/ phút |
TRUYỀN ĐỘNG |
|
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô |
Hộp số |
Cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi |
Tỷ số truyền cầu |
6.17 |
HỆ THỐNG LÁI |
Trục vít ecubi, trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH |
|
Trước/ Sau |
Phanh tang trống khí nén, điều chỉnh phanh tự động, ABS |
Lốp dự phòng |
Có |
HỆ THỐNG TREO |
|
Trước |
3 Lá nhíp, giảm chấn thủy lực |
Sau |
11 Lá nhíp, giảm chấn thủy lực |
LỐP |
11.00R20 Michellin |
Thể tích thùng nhiên liệu (lít) |
315 |
HỆ THỐNG BEN |
Hệ thống thủy lực nâng hạ thùng hàng bằng cơ khí |
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN |
|
Giải trí |
Radio, cổng USB, cổng AUX |
Máy lạnh |
Có |
Cửa chỉnh điện |
Có |
Cabin |
2 chỗ, có giường nằm, khoang để đồ phía dưới giường |
TY BEN |
Mạ crom 2 lớp, Áp 250 bar. Loại tốt nhất của HYVA. |