• XE BẢO ÔN UD QUESTER CDE280 E5 6x2

    XE BẢO ÔN UD QUESTER CDE280 E5 6x2

    CÔNG NGHỆ SCR EURO 5

    TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

    TIẾT KIỆM CHI PHÍ VẬN HÀNH

     

    GIÁ BÁN LẺ (ĐÃ BAO GỒM VAT)
    Đang cập nhật giá bán

Xe Thùng bảo ôn UD Quester CDE280 Euro 5 6x2 (3 chân) là mẫu xe thùng bảo ôn được lắp đặt dựa trên xe nền cabin chassis nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng Xe Tải hàng đầu Nhật Bản với thùng bảo ôn được đóng từ đơn vị Quyền Auto một trong những đơn vị đóng thùng uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. 

Xe cabin chassis UD Quester 6x2 CDE280 Euro 5 sở hữu chiều dài cơ sở 5M6 & 6M3 đáp ứng được nhu cầu thùng dài ngắn của khách hàng khi đóng thùng bảo ôn, đông lạnh tuỳ vào nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Xe Bảo Ôn UD Quester 6x2 CDE280 Euro 5 - Bền Bỉ & Kinh Tế.

NGOẠI THẤT XE BẢO ÔN UD QUESTER 6X2 CDE280 E5

CABIN THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC

Cabin UD giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

- Kích thước tổng thể xe bảo ôn 3 chân UD CDE280 DxRxC 11,470 x 2,500 x 3,880 mm - Chiều dài cơ sở: 5600mm + 1370mm

CẤU TẠO THÙNG BẢO ÔN UD QUESTER CDE280 E5

 

- Thùng bảo ôn của xe 3 chân CDE280 do đơn vị Quyền Auto đóng, là một trong những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm 35 năm trong việc sản xuất và đóng thùng xe tải. Vách thùng được đóng bằng các tấm Composit nguyên khối 5 lớp. Bên phụ trang bị thêm 1 cách cửa hông được thiết kế âm, bảng lề được thiết kế bằng Inox 304 chống rỉ sét bền bỉ theo thời gian. 
- Trên trần cũng được trang bị đèn trần tiêu chuẩn. Sàn thùng 2 loại: Sàn dập sóng và sàn phẳng đóng bằng Inox 304 chịu lực cao và chống sét, có 2 lỗ thoát nước góc thùng và van xả thuận tiện vệ sinh. 

Cấu Tạo Vách Thùng

 

Vách thùng được đóng 5 lớp : Lớp ngoài Composit, Lớp gỗ, lớp nhôm T tăng cường, Lớp Foam cách nhiệt, lớp gỗ, lớp composit. đảm bảo được yêu cầu giữ nhiệt tốt. 

 

NỘI THẤT XE BẢO ÔN UD QUESTER 6X2 CDE280 E5

CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP

Khoang cabin rộng rãi, tiện dụng. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi trong những chuyến hành trình dài. Vô lăng 4 trấu, mạ bạc đẳng cấp, êm ái và dễ dàng điều khiển hơn.

Khoang cabin được xem như căn phòng tiện nghi thu nhỏ, bố trí giường nằm rộng, dài cho tài xế có một giấc ngủ thoải mái nhất. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 

4 chỉ số hiệu suất chính: (1) Sử dụng động cơ và bánh răng; (2) Nhìn về phía trước lái; (3) Tốc độ; (4) Đỗ xe và dừng lại.

ĐỘNG CƠ XE BẢO ÔN UD QUESTER 6X2 CDE280 E5

Trang bị động cơ tiên tiến UD Trucks GH8E 280 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao.

Động cơ UD Trucks GH8E 280 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 280Hp (206Kw)/2200. Momen xoắn cực đại đạt 1050Nm tại 1100-1700 vòng/phút.

HIỆU SUẤT XE BẢO ÔN UD QUESTER 6X2 CDE280 E5

KHUNG GẦM VỮNG CHẮC

Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Khung chassis 2 lớp 8+5 làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau.

Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao.

HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI

Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn.

Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn.

HỆ THỐNG TREO TIN CẬY

Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái.

Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục.

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải.

CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO

Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác.

Hộp số F9R11T 9 số tiến 1 số lùi được phát triển dựa trên công nghệ cao đã được chứng minh chịu được các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Sau một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, hộp số trên xe UD Trucks chứng tỏ độ tin cậy và độ bền hoàn hảo.

CÔNG NGHỆ SCR VẬN HÀNH TRÊN XE BẢO ÔN UD QUESTER CDE280 E5

SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ  tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.

SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậyCông nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.

Tiết kiệm chi phí nhiên liệu

Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.

An toàn với môi trường

Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.

Tiết kiệm thời gian bảo trì

Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc

AN TOÀN TRÊN XE BẢO ÔN UD QUESTER 6X2 CDE280 E5

CABIN TIÊU CHUẨN CAO

Không thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe tải UD Quester CDE280 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất.

Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái.

HỆ THỐNG PHANH

Phanh xả trên động cơ GH8E 280 E5 cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BẢO ÔN UD QUESTER 6X2 CDE280 E5

MODEL

THÙNG BẢO ÔN CDE280 SẢN XUẤT 2022

KÍCH THƯỚC

 

 

Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm)

11470 x 2500 x 3880mm

Chiều dài cơ sở (mm)

5600 + 1370

Kích thước lòng thùng (DxRxC) 

8850 x 2350 x 2310mm

Vệt bánh trước/sau (mm)

2026/ 1835

KHỐI LƯỢNG

 

Tự trọng

10.420 Kg

Tải trọng

13.450 Kg

Tổng tải trọng theo thiết kế

28700 Kg

Tổng tải trọng cho phép giao thông

24000 Kg

Số chỗ ngồi

02 người

ĐỘNG CƠ

 

Model

GH8E 280 - Euro V

Loại động cơ

Diesel, 4 thì, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun dầu điện tử

Dung tích xi lanh

7698 cm3

Công suất cực đại (HP/ Kw)

280 HP/ 206 Kw tại 2200 rpm

Mômen xoắn cực đại

1050 Nm tại 1100 - 1700 rpm

TRUYỀN ĐỘNG

 

Ly hợp

Đĩa ma sát khô

Hộp số

Cơ khí, 09 số tiến, 01 số lùi

Tỷ số truyền cầu

4.63

HỆ THỐNG LÁI

Trục vít Ecu bi, trợ lực thủy lực

HỆ THỐNG PHANH

 

Phanh trước sau/ Phanh tay

Trang trống, khí nén toàn phần/ Lốc kê

Tiêu chuẩn an toàn phanh

ABS, Cúp bô

HỆ THỐNG TREO

 

Trước/ Sau

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực

HỆ THỐNG LỐP

MICHELIN 11.00R20

Thể tích thùng nhiên liệu

315 lít

TRANG BỊ TIÊU CHUẨN

Giường nằm, Khoang để đồ, Máy lạnh, Kính một chạm, Radio, MP3, AUX, Đồ nghề.


ĐỐI TÁC CỦA UD TRUCKS VIỆT NAM
.
Trở lên trên