• ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE350 E5

    ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE350 E5

    CÔNG NGHỆ SCR EURO 5 

    BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

    MẠNH MẼ - BỀN BỈ

    TIẾT KIỆM CHI PHÍ 10-20%

    GIÁ BÁN LẺ (ĐÃ BAO GỒM VAT)
    Đang cập nhật giá bán

TỔNG QUAN XE ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE350 E5

Dòng xe đầu kéo UD Trucks Quester nổi tiếng toàn cầu với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hạng nhất cùng độ bền bỉ tối ưu. Mẫu xe đầu kéo UD Quester 6x4 (3 chân) GWE350 Euro 5 là mẫu xe đầu kéo mới nhất, trang bị công nghệ SCR cho tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng xe tải hàng đầu Nhật Bản.

Xe đầu kéo UD Quester 6x4 GWE350 Euro 5 có khối lượng bản thân khá nhẹ 8,148kg cho phép chiếc xe vận chuyển nhiều hàng hoá hơn trên quãng đường dài hơn. Do đó, theo thiết kế xe có thể kéo theo 70 tấn và khối lượng kéo cho phép giao thông là 39,2 tấn - là mẫu xe đầu kéo lý tưởng nhất để vận chuyển hàng hoá trong phân khúc đầu kéo 6x4 cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Xe đầu kéo UD Quester GWE350 Euro 5 – An Toàn & Kinh Tế.

NGOẠI THẤT XE ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE350 E5

THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC

Giảm thiểu lực cản khí động học là tiêu chí rất quan trọng khi thiết kế đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe. Xe đầu kéo UD Quester 6x4 (3 chân) GWE350 E5 có mặt cabin hiện đại, kích thước tổng thể DxRxC 7,035 x 2,500 x 3,177 mm mang thiết kế khí động học hoàn hảo.

DỄ DÀNG BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Các chi tiết của động cơ được đặt sau một tấm lưới để việc thực hiện dịch vụ được thuận tiện. Dễ dàng kiểm tra chất lỏng, ly hợp, bình chứa nước và bộ lọc điều hòa không khí. Que thăm dầu được để ngay phía sau cabin.

Tấm cản trước 3 mảnh 2 tấm làm bằng vật liệu thép và composite, các góc tiếp xúc có thể dễ dàng hoán đổi. Đèn pha được đặt trên bảng điều khiển bên để bảo vệ tốt hơn tránh hư hỏng.

SƠN CHỐNG ĂN MÒN

Toàn bộ cabin được nhúng phốt pho tiếp theo là sơn 3 lớp rồi được làm đông cứng bằng lò, điều này giúp đảm bảo bảo vệ màu sơn xe được lâu bền, chống ăn mòn.

Chắn bùn sau theo phong cách hiện đại được sản xuất từ nhựa ABS màu đen, có tính năng ổn định, chống lại xói mòn và dễ dàng tháo rời khi cần.

NỘI THẤT XE ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE350 E5

CABIN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP

Khoang cabin rộng rãi, mang đến cho người tài xế sự thoải mái hơn để lái xe tốt hơn. Ghế lái được treo bằng khí nén, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu tài xế. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng tài xế, giúp giảm sự mệt mỏi.

Cabin bố trí 02 chỗ ngồi và 01 giường nằm rộng, dài. Khoang chứa đồ bên dưới giường có thể tích 104 lít. Xe đồng thời trang bị các tiện nghi giải trí, hiện đại giúp giảm căng thẳng cho người lái trên những hành trình dài.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên đường. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình lớn 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ, mang lại độ tương phản sáng và sắc nét để giúp người lái dễ đọc thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 

4 chỉ số hiệu suất chính: (1) Sử dụng động cơ và bánh răng; (2) Nhìn về phía trước lái; (3) Tốc độ; (4) Đỗ xe và dừng lại.

ĐỘNG CƠ XE ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE350 E5

Trang bị động cơ tiên tiến UD Trucks GH8E 350 E5 dung tích 8 lít cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời, chi phí vận hành thấp, giảm thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ cao.

Động cơ UD Trucks GH8E 350 E5 được thiết kế với công nghệ thông minh và hiện đại nên có dải mô men xoắn phẳng rộng hơn, tối đa hóa mô men xoắn động cơ ở vòng tua máy thấp hơn do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 350Hp (258Kw)/2200. Momen xoắn cực đại đạt 1200Nm tại 1200-1600 vòng/phút.

HIỆU SUẤT XE ĐẦU KÉO UD QUESTER 6x4 GWE350 E5

KHUNG GẦM VỮNG CHẮC

Bộ khung gầm siêu vững chắc được thiết kế linh hoạt, chất lượng cao. Phần thanh ray bên được làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau.

Toàn bộ khung xe trước khi xuất xưởng phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của UD Trucks, do đó khung xe có độ tin cậy cao, hiệu quả kinh tế và tuổi thọ cao.

Tải trọng cầu trước và cầu sau siêu bền, có thể chịu tải cao.

HỆ THỐNG TREO TIN CẬY

Hệ thống treo trước: Nhíp lá (Parabol) giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái.

Hệ thống treo sau “T-ride” của được thiết kế để chiếc xe vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt nhất. Hoạt động bền bỉ, ổn định dưới mọi tải trọng và mọi địa hình tác động lên trục.

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái trong cả điều kiện có tải và không tải.

HỆ THỐNG TREO KHÍ NÉN TRONG CABIN TẠO SỰ THOẢI MÁI

Với sự ra đời của hệ thống treo khí nén trong cabin, độ rung của cabin được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp người lái bớt mệt mỏi và mang lại năng suất tốt hơn.

Cabin treo bằng khí nén linh hoạt hơn trên các địa hình khác nhau và cung cấp khả năng vận hành ổn định hơn.

CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG HOÀN HẢO

Hệ thống truyền lực của Quester được cân bằng để tối ưu hóa hiệu suất trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời khi xe tăng tốc do khả năng kết hợp bánh lái với tỷ số cầu sau chính xác.

Hộp số tay F9R11T 9 số tiến 1 số lùi mạnh mẽ, bền bỉ có khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt trong các điều kiện vận hành khác nhau.

CÔNG NGHỆ SCR VẬN HÀNH TRÊN XE ĐẦU KÉO UD QUESTER GWE350 E5

SCR là một hệ thống xử lý khí thải làm giảm chất ô nhiễm có hại như ni tơ oxi được tạo ra trong quá trình đốt cháy. SCR hoạt động cùng với AdBlue. Hệ thống SCR phun AdBlue vào khí thải động cơ  tạo ra nitơ và hơi nước vô hại.

SCR – Đơn giản, sạch sẽ & tin cậy

Công nghệ SCR mang lại giải pháp thân thiện với môi trường, trong khi vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, hiệu suất cao. Đó chính là lý do các nhà sản xuất xe tải hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn áp dụng công nghệ SCR.

Tiết kiệm chi phí nhiên liệu

Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện nhờ vào quá trình đốt cháy được tối ưu. Chiếc xe vận hành bền bỉ hơn trong khi yêu cầu bảo dưỡng thấp hơn, công suất và momen xoắn cao hơn mà không cần thay đổi kích cỡ động cơ.

An toàn với môi trường

Không khí sạch hơn giúp môi trường trở nên an toàn hơn với mọi người. Công nghệ SCR Euro 5 giúp lượng khí thải Nitơ xuống thấp hơn 40% so với Euro 4 và 60% so với Euro 3. Nitrogen oxit giảm 43%.

Tiết kiệm thời gian bảo trì

Khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là cần ít thời gian hơn cho công việc bảo trì. Dễ dàng tìm thấy nhiên liệu AdBlue tại các trạm dịch vụ uỷ quyền UD Trucks hoặc các trạm nhiên liệu xăng dầu trên toàn quốc.

HỆ THỐNG AN TOÀN XE ĐẦU KÉO UD QUESTER GWE350 E5

CABIN TIÊU CHUẨN CAO

Không thể có sự thoả hiệp khi nói tới vấn đề AN TOÀN. Đó là lý xe đầu kéo UD Quester GWE350 E5 được phát triển và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất.

Chiếc cabin Quester đã vượt qua bài kiểm tra an toàn va chạm ECE R29 / AIS029, bao gồm bài kiểm tra va đập phía trước và bài kiểm tra độ bền mái mô phỏng. Điều này cho thấy cabin có khả năng chịu va đập và tạo không gian an toàn cho người lái.

 

HỆ THỐNG PHANH

Phanh xả trên động cơ GH8E 350 E5 cho phép động cơ xử lý nhanh chóng, đáng tin cậy. Phanh tang trống khí nén S-cam hiệu suất cao đã được chứng minh độ bền bỉ và chất lượng. Kết hợp với điều chỉnh phanh tự động và phanh ABS chống bó cứng đem lại hiệu quả phanh tối ưu khi phanh gấp. Hệ thống phanh dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Ô TÔ ĐẦU KÉO 6x4 GWE350 E5

MODEL

GWE64T 08MS 

NĂM SẢN XUẤT

2022

KÍCH THƯỚC

 

Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm)

7035 x 2500 x 3177

Vệt bánh trước/sau (mm)

2036/1835

Chiều dài cơ sở (mm)

3400 + 1370

KHỐI LƯỢNG

 

Tự trọng (kg)

Khối lượng kéo theo thiết kế/ cho phép giao thông (kg)

Tổng khối lượng theo thiết kế/ cho phép tham gia giao thông (kg)

Số chỗ ngồi (người)

8148

70000/39250

33500/28278

2

ĐỘNG CƠ

 

Model

Loại động cơ

Tiêu chuẩn khí thải Dung tích xy lanh (cc)

Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm)

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

GH8E 350 E5

Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun nhiên liệu điện tử trực tiếp

Euro V

7698

350(258)/2200

1200/1200-1600

TRUYỀN ĐỘNG

 

Ly hợp

Hộp số

Tỷ số truyền cầu

Đĩa ma sát khô

Cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi

Hệ thống lọc và làm mát nhớt hộp số bằng nước

5.14

HỆ THỐNG LÁI

HỆ THỐNG PHANH

Trục vít ê-cu-be, trợ lực thủy lực

Trước/ Sau

Phanh tay

Tang trống khí nén toàn phần

Lốc - kê (Trước/Sau)

HỆ THỐNG TREO

 

Trước

Nhíp lá (Parabol), giảm chấn thủy lực

Sau

Nhíp lá, giảm chấn thủy lực

LỐP

Bridgetstone 295/80R22.5

Thể tích thùng nhiên liệu (lít)

315

MÂM KÉO

JOST ĐỨC

TRANG BỊ AN TOÀN

 

Phanh

ABS

Phanh hỗ trợ đổ đèo

Hệ thống treo trước

Thanh cân bằng ngang

TRANG BỊ TIÊU CHUẨN

 

Giải trí

Radio, MP3, cổng AUX

Máy lạnh

Cửa chỉnh điện

Cabin

Có giường nằm, khoang để đồ phía dưới giường. Nâng hạ bằng điện

Đồ nghề theo xe


ĐỐI TÁC CỦA UD TRUCKS VIỆT NAM
.
Trở lên trên